SMS Marketing hay Spam SMS là gì?


Một trong các câu hỏi mà chúng tôi hay nhận được nhất là “Spam sms là gì?” hay “Quảng cáo tin nhắn là gì?”. Cách đơn giản nhất để giải thích nó đều nằm trong hình ảnh của bài viết này.

quang cao tin nhan
                            

Hiện tại, tất cả mọi người trong xã hội ít nhất đều có 1 điện thoại di động, người nhiều thì sẽ có vài cái cần thiết cho công việc. Chỉ với một vài nội dung ngắn như: tên công ty, từ khóa bạn nghĩ khách hàng thích… và hotline, yêu cầu khách hàng nhắn tin lại. Bạn sẽ có ngay 1 danh sách số điện thoại khách hàng có quan tâm tới sản phẩm của bạn.

Điều tất nhiên, nếu bạn đã có sẵn thì sẽ không cần phải qua bước này. Tuy nhiên, để đảm bảo cho chiến dịch quảng bá tốt nhất, bạn vẫn cần một nội dung gửi tới khách hàng để chắc rằng, họ sẽ quan tâm thay vì lờ đi những tin nhắn của bạn.

Điều tốt nhất của một chiến dịch SMS Marketing là bạn có thể lái bánh xe bán sản phẩm theo ý muốn của bạn. Bạn có một danh sách 100 khách hàng hay 100.000 thì những gì bạn phải làm là nhắn tin tới khách hàng của bạn những quảng cáo hoặc chương trình giảm giá tốt nhất. Ngay lập tức tất cả di động khách hàng của bạn sẽ bắt đầu đỗ chuông, họ sẽ mở tin nhắn và thấy các sản phẩm, chương trình quảng cáo hay khuyến mãi của chính bạn, công ty bạn. Tiếp theo chính là chờ khách hàng đổ xô liên hệ hoặc đến cửa hàng của bạn để biết về sản phẩm, để mua nó và như chúng ta đều biết, có nhiều khách hàng hơn, nghĩa là sẽ có nhiều doanh thu và tăng doanh số bán hàng cho bạn.
     

                        

Đó là những gì SMS Marketing mạng lại, nó vừa là nền tảng để các bạn có thể thu thập số điện thoại khách hàng với chi phí thấp nhưng vẫn quan trọng hơn là nó có thể đem lại nhiều doanh thu hơn cho bạn.

_________________________________________________________________

BỒ CÂU SMS - THƯƠNG HIỆU 
SỐ MỘT VỀ MÁY GSM MODEM TẠI VIỆT NAM.
HOTLINE: 098.9920.656
Email: BocauSMS@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/bocausms
Add: Số Q7, Ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

No comments :

Post a Comment