CHUẨN BỊ NỘI DUNG DỰ BỊ


Nếu bạn là một người sử dụng nhiều các dịch vụ quảng cáo tin nhắn thì hẳn biết việc nhà mạng hay khóa các nội dung được gửi đi nhiều hoặc chứa các từ khóa được mọi người sử dụng nhiều trước kia để spam. Do đó, để tránh các trường hợp bị bất ngờ khi đang thực hiện 1 chiến dịch nào đó do việc khóa nội dung, các bạn cần chuẩn bị “nội dung dự bị”.

Nội dung dự bị

Thông thường mỗi khách hàng của chúng tôi đều chỉ chuẩn bị 1 nội dung duy nhất cho 1 chiến dịch spam khoảng 10.000 đến 100.000 số. Việc gửi chỉ diễn ra trong từ 1-8h tùy số lượng. Dịch vụ này mặc dù chỉ mới nở rộ trong thời gian 1-2 năm gần đây, nhưng những năm trước nó đã xuất hiện.

                                 

Nội dung dự bị – nghĩa là các nội dung có thể bạn sẽ cần đến cho một chiến dịch nhằm tránh do nhà mạng khóa nội dung mà dẫn đến bạn trong lúc gấp gáp phải chuẩn bị nội dung mới. Để làm cho một chiến dịch quảng cáo hoạt động tốt các bạn nên chuẩn bị từ 3-4 nội dung. Với các chiến dịch quảng cáo có thời gian từ 1-2 tuần thì cần chuẩn bị từ 5-6 nội dung.

Khi chuẩn bị các nội dung ngoài việc sử dụng từ ngữ tránh các từ có thể sẽ bị khóa như: rao ban, ban sim, mo ban… Nội dung chuẩn bị cần dễ hiểu vì nhằm gia tăng lượng nội dung chúng ta hay sử dụng từ không dấu do đó nếu sử dụng các từ ngữ quá phức tạp sẽ dễ dẫn đến hiểu sai nghĩa.

Trên là một ít chia sẻ của mình, mong rằng nó sẽ giúp đỡ ít nhiều các bạn khi chuẩn bị nội dung.
___________________________________________________

BỒ CÂU SMS - Làm việc nhanh, hỗ trợ tận tình, vì lợi ích cao của khách hàng.
HOTLINE: 091.7722.819
Email: BocauSMS@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/bocausmsqc
Add: Số Q7, Ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

No comments :

Post a Comment