GIỚI THIỆU PHẦN MỀM GỌI 900, PHẦN MỀM KÍCH HOẠT SIM CÁC NHÀ MẠNG


Việc thực hiện kích hoạt sim mới mua hay kích hoạt sim hàng loạt bằng phần mềm gọi 900 rất quan trọng bởi nó sẽ giúp thuê bao của bạn được kết nối liên lạc xuyên suốt với các thuê bao khác cũng như có thể bắt đầu sử dụng các dịch vụ di động mà nhà mạng cung cấp.


Hình ảnh GSM Modem 32 Port và mẫu tem mới năm 2019
Phần mềm BCUT v2.0 được cài đặt kèm miễn phí khi mua thiết bị GSM Modem 8,16,32,64 Port tại Bồ Câu Telecom.

I, Giới thiệu phần mềm BCUT và các tính năng.

Bồ Câu Telecom luôn là đơn vị đi đầu trong ngành kinh doanh thiết bị GSM Modem 8,16,32,64 port. Để luôn phục vụ quý khách hàng tốt nhất và khẳng định là thương hiệu số một về thiêt bị GSM Modem tại Việt Nam. 
Chúng tôi đã đang và sẽ phục vụ hết sức mình tới quý khách hàng. Luôn cung cấp dòng máy GSM Modem chất lượng cao đảm bảo mỗi máy giao đến khách hàng sẽ giúp ích cho quý khách hàng phục vụ công việc của quý khách được tốt nhất. 
Luôn đáp ứng đủ bộ phần mềm và chủ động update các tính năng phần mềm mới nhất, tiện ích nhất cho riêng dòng máy GSM Modem của chúng tôi phục vụ nhu cầu thực tế của quý khách. Phần mềm BCUT v2.0 (Bồ Câu USSD TOOLS) với hàng loạt tính năng cải tiến như: Thực hiện trực tiếp các lệnh AT trên riêng từng cổng, thực hiện các mã lệnh USSD kiểm tra số dư tài khoản chính *101#, kiểm tra số dư tài khoản phụ *102#, nạp tiền tài khoản chính *100*, bắn tiền tài khoản chính *136*, *119*, *9494* .... trên riêng lẻ từng cổng hoặc đồng thời trên nhiều cổng khác nhau. Và hỗ trợ trả về kết quả ngay lập tức. Đặc biệt với tính năng update mới trên phần mềm BCUT v2.0 mà trước đó phiên bản BCUT v1.x không có được đó là tính năng kích hoạt sim, call 900 hàng loạt. 

II, Các chức năng chính của phần mềm kích hoạt sim BCUT.

Tại tab đa cổng khi muốn sửa dụng tính năng call 900 gọi kích hoạt sim gồm các bước sau.
- B1: click chọn vào cổng bạn muốn sử dụng
- B2: click vào nút Gọi Kích Hoạt. Tại đây phần mềm sẽ hiển thị lên một cửa sổ để các bạn có thể lựa chọn cấu hình theo sim yêu cầu. 

Chức năng gọi 900 của phần mềm BCUT v2.1



- B4: Kết thúc quá trình kích hoạt thành công.


III, Các chức năng chính của phần mềm nạp tiền, bắn tài khoản chính và kiểm tra tài khoản BCUT.

Với tập hợp những chức năng hữu ích như thực hiện các mã lệnh USSD kiểm tra số dư tài khoản chính *101#, kiểm tra số dư tài khoản phụ *102#, nạp tiền tài khoản chính *100*, bắn tiền tài khoản chính *136*, *119*, *9494* .... trên riêng lẻ từng cổng hoặc đồng thời trên nhiều cổng khác nhau. Và hỗ trợ trả về kết quả ngay lập tức. Phần mềm BCUT v2.0 khi kết hợp với những bộ máy GSM Modem 8,16,32,64 Port của Bồ Câu Telecom chính là hệ thống hoàn hảo của quý khách.

Tính năng kiểm tra tài khoản chính hàng loạt trên phần mềm BCUT v2.0



Chức năng bắn tiền hai bước *119*số_thuê_bao_nhận_tiền*số_tiền*mật_khẩu#


Bước xác nhận bằng phím 1 thành công



Chức năng bắn tiền một bước *9494*số_thuê_bao_nhận_tiền*số_tiền*mật_khẩu#



VI, Link tải về.

Click vào link sau hoặc copy rồi dán lên thanh địa chỉ để tải về file nén của phần mềm. Sau khi tải về quý khách giải nén ra và mở file BCUT.exe lên để chạy phần mềm.


___________________________________________________
BỒ CÂU TELECOM - Thương hiệu số một về máy GSM Modem tại Việt Nam.
HOTLINE: 098.9920.656
Add: Số Q7, Ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

No comments :

Post a Comment