KẾT HỢP QUẢNG CÁO SMS VÀ SOCIAL NETWORK

[SOFL SKILLS] KẾT HỢP QUẢNG CÁO SMS VÀ SOCIAL NETWORK

Khá nhiều khách hàng của chúng tôi luôn đi theo một lối mòn duy nhất, phát triển kênh quảng cáo sms theo hướng khác với các kênh marketing còn lại. Bạn có bao giờ nghĩ tới có thể kết hợp các kênh Facebook, Twitter hoặc Google+ vào một chiến dịch sms? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách kết hợp quảng cáo sms với social network.



Ngày nay với sự phổ biến của các dịch vụ mạng xã hội, số lượng người sử dụng facebook tại Việt Nam đã cán mốc 20 triệu tài khoản đạt 22% dân số(thống kê dân số 92 triệu). Mạng xã hội như là một kênh quảng cáo tất yếu mà tất cả các công ty và tập đoàn đều hướng tới. Kết hợp sms marketing và social marketing là điều rất tuyệt vời.

Đây là cách nó hoạt động. Hãy nói với tôi rằng bạn đang bán Cafe Cappuccino và đang có một chiến dịch marketing sms đang chạy. Bạn có 300 khách hàng đang tham gia chiến dịch của bạn, tất cả những gì bạn cần làm là thay vì đặt quảng cáo “Giảm giá 50% cho 1 ly Cappuccino nếu khách hàng nhận được tin nhắn này” thì lúc này bạn có nội dung “Check Facebook của chúng tôi tại địa chỉ facebook.com/cappuccino để biết thời gian nhận giảm giá 50% 1 ly Cappuccino” vào tin nhắn. Những gì bạn cần làm là đặt 1 nội dung rõ ràng vào tin nhắn muốn hướng khách hàng tới. Bạn có thể tham khảo hiệu quả của cách đặt link trong tin nhắn tại bài viết: tác dụng đưa link vào quảng cáo tin nhắn.

Với 1 nội dung hữu ích bạn có thể chuyển hướng khách hàng đến với kênh marketing social network của mình, điều đó sẽ giúp ích cho bạn cho việc phát triển mạng xã hội sau này vì có một lượng fans đông đảo trên mạng. Ngoài ra, thêm một ích nội dung có ích bạn có thể chuyển hướng khách hàng từ facebook sang website của cửa hàng thì sẽ tốt hơn nữa.

Có thể trong thời gian đầu, điều này sẽ chỉ mang lại ít khách hàng vì có một tìm hiểu đã chỉ ra rằng chỉ có 5% người thực sự quan tâm đến việc check 1 link nào đó để biết thời gian khuyến mãi, 95% còn lại sẽ khó chịu vì họ không nhận được khuyến mãi ngay. Nhưng theo thời gian và sự kiên trì nó sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ.

Có khoảng 2 tỷ người dung Smartphone hiện tại nhưng có thể có đến 60% số người thâm chí chưa đăng ký được tài khoản facebook. Vì vậy, nếu bạn là một chủ công ty, doanh nghiệp quan tâm đến những gì tôi đang nói ở trên, bạn phải nhìn vào cơ sở khách hàng của mình, tìm hiểu xem họ có sử dụng smartphone, hay sử dụng Facebook, Twitter hay Google+.

Một điều bạn phải luôn nhớ, không phải bất cứ một cách thức quảng cáo hay phương thức hoạt động 1 chiến dịch quảng cáo nào sẽ phù hợp với tất cả ngành kinh doanh hay nhóm khách hàng. Bạn phải thật cẩn thận cân nhắc áp dụng các phương thức này vào chiến dịch của mình.

Dù sao, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với tôi qua email, tôi rất muốn tìm hiểu các câu hỏi để tìm ra lời giải cho chúng.

___________________________________________________
BỒ CÂU SMS - Làm việc nhanh, hỗ trợ tận tình, vì lợi ích cao của khách hàng.
HOTLINE: 091.7722.819
Email: BocauSMS@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/bocausmsqc
Website:http://bocausms.blogspot.com/
Add: Số Q7, Ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

No comments :

Post a Comment